Friday, April 26, 2013

Nhận vẽ tranh tường đẹp giá rẻ !



Đã xuất hiện từ lâu trên thế giới nhưng một vài năm trở lại đây, xu hướng vẽ tranh tường mới thực sự phổ biến và ngày càng được ưa chuộng bởi tính độc đáo, màu sắc tươi tắn, độ bền cao…

Xu hướng vẽ tranh tường giờ đây không còn quá xa lạ ở Việt Nam mà ngày càng phổ biến và được ưu chuộng bởi tính độc đáo, màu sắc tươi tắn, độ bền cao. Được vẽ chủ yếu ở trường mầm non, phòng của bé, quán cafe, shop thời trang, karaoke, nhà hàng …
Ưu điểm của Vẽ Tranh Tường
- Vẽ hoàn toàn bằng tay, tạo được sức sống cho tranh
- Vẽ dựa theo ý tưởng của khách hàng
- Màu sắc đẹp, vô hại với môi trường. Tường không bị mốc. Sửa lại theo đúng nhu cầu không nhận phí
- Tuổi thọ tranh thừ 10 năm trở lên, nếu tranh ở ngoài trời do tác động thời tiết độ bề sẽ kém hơn tranh trong nhà.
Tại sao giá của chúng tôi lại rẻ ???
Hiện nay lên google quý khách có thể tìm được những dịch vụ vẽ tranh tường với giá cực kỳ rẻ chỉ vào khoảng 100 - 200k/m2. Đó là những kiểu tranh tường vẽ công nghiệp bằng những khuôn mẫu có sẵn.
Vẽ bằng phương pháp này nhanh hơn nhiều so với phương pháp vẽ tay mà chúng tôi đang sử dụng. Tuy nhiên hình ảnh tranh tường vẽ theo kiểu công nghiệp sẽ khô cứng, thiếu sự mềm mại, chân thực và sống động. Tranh tường vẽ tay được chúng tôi chau chuốt từng nét vẽ, tỉ mỉ trong cách phối màu, chọn màu... vì thế tranh sẽ mềm mại, chân thực, sống động về bền đẹp hơn gấp nhiều lần.
- Tiêu chí làm việc của chúng tôi là đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, đặt lợi ích khách hàng lên đầu. Bởi vì chúng tôi muốn tạo dựng thương hiệu, gây dựng lòng tin của lượng khách hàng rộng rãi và lâu dài.
- Chúng tôi không chạy theo số lượng mà đi theo chất lượng, vì thế chúng tôi không vẽ tranh tường theo kiểu công nghiệp. Dĩ nhiên chúng tôi vẽ tay và cũng sẽ không thể có giá rẻ như kiểu vẽ công nghiệp
- Tuy nhiên: Với chất lượng của những bức tranh tường nghệ thuật mà chúng tôi mang lại cho quý khách, chúng tôi đảm bảo rằng giá chúng tôi là rẻ hơn bất kỳ nơi nào có thể vẽ như chúng tôi
Đến với chúng tôi, không gian của bạn sẽ trở lên sống động hơn bao giờ hết.
Liên hệ với chúng tôi để có lượng cao mà giá rẻ nhất tại Hà Nội

Mrs. Minh Đức 016677.84.645
Mr. Nghĩa 0975.649.198


tranh tuong phong khach
Tranh tường phòng khách

Tranh tuong quan cafe dep
                                                                    Tranh tường quán cafe
       




Tranh tường phòng bếp




Tranh tường trường mầm non
                                                         Tranh 3D


Tranh tường phòng bé

Tranh tường phòng khách
Tranh tuong quan cafe dep

Tranh tường quán cafe


Tranh tường 3D

Tranh tường trường mầm non

Tranh tường phòng của bé

Tranh tường phòng khách
                                                  Tranh tường phòng ngủ

No comments:

Post a Comment