Tuesday, April 30, 2013

Luna Café, phong cách café Semiclassic độc đáo giữa Hà thành


Bn thích tn hưởng cm giác nh nhàng, bình yên bên bn bè và người thân, không phi tìm kiếm đâu xa bn chc chn s hài lòng vi nhng gì Luna Café mang li...

Không khó đ nhn ra Luna Café ti s 25 Đng Văn Ng (Nam Đng)


Kiến trúc đc đáo

Đến vi Luna Café, có l bn s phi lòng ngay vi kiu kiến trúc vô cùng tinh tế. Xuyên sut không gian Luna là phong cách Semiclassic m áp, ngt ngào, lãng mn – vi bàn ghế un hoa st trng mnh mai, tô đim thêm bi nhng gi hoa nh xinh buông mình trên mái vòm nâu, lung linh cùng đèn hoa và nhng bn tình ca du dương, du ngt vang lên như sn sàng quyến rũ bt kỳ ai ngang qua chn này.



Luna - Không gian ca lãng mn và ngt ngào, hnh phúc
Tng 1 là s kết hp đc đáo gia 2 gam màu sáng trng và xám ti tương phn, làm nn cho nhng bBức tranh tường bán c đin ca kiến trúc Châu Âu mang li cm giác khoáng đt và thư thái ca văn hoá cà phê trên đường ph phn hoa phương Tây. 


Tn hưởng không gian đường ph châu Âu


Quy Bar được trang trí bi nhng vách kính trong sut tông xuyt tông vi màu cam nóng bng ca ghế Bar bao trùm dưới ánh đèn vàng to không khí m áp và lãng mn riêng ch Luna Café.


Luna Bar - Đim nhn cho không gian Semiclassic

Dn li lên tng 2, hoà trong khung cnh thiên nhiên xanh tươi là không gian m, rng rãi, tri dài vi nhng chiếc bàn nh và gi màu xinh xn, cùng lò sưởi g và cây thông tuyết mang đến cho chúng ta mt cm giác nhà Châu Âu m áp và thân quen ca mùa Giáng Sinh đang v.



Không gian m m cúng ca tng 2


Nơi đây đã nhanh chóng thu hút các bn tr và là đa ch thân quen cho nhng bui party, even, hp nhóm, sinh nht... Bt mí vi các teenager rng, Hng Đăng và Chi Pu là fan rut ca Luna Café đy nhé.


Đến vi Luna Café, bn có th tri nghim cm giác riêng tư ngt ngào, cũng có th x láng vui chơi cùng đám bn hu

Menu phong phú – Giá c ca gii tr

Trong không gian đm cht châu Âu, bn có th t t nhâm nhi và thưởng thc mt ly café m nóng, hay thú v hơn là th cm giác vi nhng thc ung phương Tây mi l được to ra t bàn tay ca các Bartenders chuyên nghip. Không nhng thế Luna còn có nhng đ ung đc bit ca riêng quán ch bn khám phá.

Ch vi 18k – 40k, bn đã có 1 ly đ ung cht lượng và đp mt, phù hp vi teen chúng mình.


Hơn 26 loi Cocktail tình yêu và gn 200 loi đ ung cho bn tha sc la chn


Ngoài các món ăn vt quen thuc như hướng dương, bò khô, khoai chiên… Luna còn có lu kem, cùng nhiu loi caramen, bánh tươi ngon đp mt, hp dn, và menu đc bit cho mùa Noel này nhé



Lu kem hp dn


Th
ế gii bánh tươi ngon và đp mt ca Mon Chéri ch có ti Luna Café


S đc đáo t tên gi


Rt nhiu bn tò mò v cái tên Luna, thì theo bt mí ca ch ch, đó là bit danh thân thiết bn bè thường gi khi ch còn du hc bên Nga, và Луна thì có nghĩa là Mt trăng – cái tên nghe ra cũng rt thân thương và lãng mn như phong cách hin có ca quán vy. 


Đc bit nhân dp Noel


Nhng tm thip nh xinh cùng phn quà bt ng ca đêm Noel và Countdown đã sn sàng dành cho bn thay li tri ân ca Luna ti quý khách hàng.


Còn ch đi gì mà không cùng bn bè tn hưởng không khí Giáng Sinh m áp ti Luna Café - 25 Đng Văn Ng, Nam Đng, Đng Đa, Hà Ni. 


No comments:

Post a Comment