Friday, April 26, 2013

Fusion café – Quán café độc đáo tại Hà nội

Fusion café được khách hàng ưu ái vì phong cách décor lịch thiệp, cổ điển riêng. Với diện tích rộng hơn một trăm mét vuông, quán đã trở thành điểm hẹn hò, nơi gặp gỡ bạn bè lý tưởng.
Nằm trên phố Kim Mã đoạn cắt với Trần Huy Liệu, dân ghiền café Hà Nội không còn xa lạ gì với “khu café mini” này. Nhưng khác với tất cả các quán café ở đây, Fusion tạo được ấn tượng tốt với khách hàng bởi “xì tai” rất riêng của mình.
quan cafe fusion
Ngay cái tên cũng đã nói lên được tất cả. “Fusion” – Là sự kết hợp, tổng hợp nhiều yếu tố lại với nhau. Đến với Fusion bạn tha hồ lựa chọn các loại không gian sao cho hợp với mục đích và nhu cầu của mình.
quan cafe fusion
quan cafe fusion

Gian ngoài cùng với ánh sang chan hoà từ cửa kính lớn, kết hợp với ánh sang tự nhiên tràn ngập đổ xuống từ mái cùng một thân cây lớn xoà xuống bàn sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở trong một khu vườn tĩnh lặng và êm ả, thích hợp với việc đọc sách, nhâm nhi một tách café và đu đưa hoà mình theo những bản nhạc lãng mạn. 
quan cafe fusion

quan cafe fusion
Chưa kể đến ngay sau bàn trà là bức tường tình yêu với 270 ngôn ngữ khác nhau cùng thể hiện câu “Anh yêu em”. Bức tường đặc biệt như thế này đảm bảo chưa có cái thứ 2 ở Hà Nội.Tính đến thời điểm hiện tại thì bức tường này vẫn là một trong những góc “pose” hình hot nhất của quán, đặc biệt là cho các cặp đôi đang yêu nhau!

Khu giữa được anh chủ đầu tư rất kĩ lưỡng về mặt nội thất cũng như ý tưởng với đàn piano, kệ để sách cổ, kệ đồ cổ với hàng chục các món đồ cổ xinh xinh, chưa kể bàn và ghế ngồi cũng cùng tông “vintage cổ điển” với những đồ xung quanh, tạo nên một khối không gian hài hòa, đẹp mắt. Quán rất hoan nghênh các bạn tới chơi piano hay ghita bất cứ lúc nào. Lấp đầy không gian bằng nghệ thuật, bằng âm nhạc là tâm niệm mà những người làm quán luôn mong muốn.

quan cafe fusion
quan cafe fusion
quan cafe fusion

Đi sâu hơn một chút vào bên trong bạn sẽ bị thu hút bởi không gian mở của căn phòng châu Âu, với lò sưởi, tivi cổ, ghế salon da sang trọng… tất cả tạo là kết hợp hoàn hảo cho một không gian ấm cúng lãng mạn.

quan cafe fusion
quan cafe fusion
quan cafe fusion

Không gian cuối cùng, cũng là một trong những không gian được yêu thích nhất của quán chính là khoảng vườn phía sau. Anh chủ quán đã rất thông minh khi biến một cánh cửa cũ thành một cái bàn lớn, xung quanh có 6 ghế hoa vintage cũ xếp gọn gàng cạnh bên. Khoảng không rộng rãi thoáng đãng này được các bạn trẻ ưu ái dung để làm việc nhóm, thưởng trà, hay đơn giản chỉ là để đọc sách, thả mình vào không gian bao la tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi thư thái… 

No comments:

Post a Comment