Saturday, April 27, 2013

Chấm điểm “10” quán cà phê đẹp tại Hà Nội: Royal Coffee


Rất tình cờ, ghé qua một quán café ngay dốc Hàng Than tên Royal Coffee với giá cực kỳ phù hợp với túi tiền chúng mình…
Như một thói quen, cuối tuần nào nhóm bạn chúng mình cũng lượn lờ quanh Hà Nội để khám phá những địa điểm ăn uống hấp dẫn rồi lại tụ tập cà phê cà pháo với nhau. Lần này, rất tình cờ chúng mình ghé qua một quán cà phê ở ngay dốc Hàng Than tên là Royal Coffee. Với giá đồ uống thì cực kỳ phù hợp với túi tiền của chúng mình chỉ từ 15k – 35k mà Thứ 6 hàng tuần lại có chương trình hát nhạc Acoustic với sự tham gia của nhóm nhạc của HẢI ĐĂNG (Vietnam’s got talent 2012) đấy các bạn nhé.

Thật bất ngờ, nếu chỉ nhìn từ bên ngoài, cửa hàng chỉ nhỏ nhỏ xinh xinh, không có gì quá nổi bật, nhưng khi bước qua cánh cửa, thực sự mình đã bị choáng ngợp bởi không gian đẹp, lạ và độc đáo đến thế. Theo quan sát của chúng tớ, quán được chia làm 3 gian với 3 cách bài trí khác nhau, có cả ngồi ghế và ngồi bệt. Ngoài ra ở ngay gian giữa có bố trí 1 bàn lớn ngồi nhóm 8-10 người. 
Tại đây các bạn tha hồ được chụp ảnh ở mọi góc độ mà đảm bảo bức nào cũng rất đẹp nhé. Không gian rộng rãi có sức chưa 1 lúc khoảng 50 người, rất phù hợp nếu các bạn nào muốn làm offline, hay tổ chức sinh nhật nhé. Ở đây, chúng tớ thích nhất khu ngồi bệt, vì khác với những quán khác, chỗ ngồi bệt ở đây thiết kế cực kỳ lạ các bạn thử tự khám phá nhé, ngồi thoải mái và lại còn thỏa thích chơi trò chơi nữa.

Khi bước vào Royal Coffee, các bạn sẽ nhận thấy màu sắc chủ đạo là màu tím, nâu, trắng đen kết hợp cùng với màu vàng lung linh của nhiều loại đèn neon. Một điểm độc đáo nữa mà chúng tớ rất ấn tượng đó là Royal Coffee còn được trang trí bởi rất nhiều tua rua bắt sáng khiến không gian càng thêm lung linh và huyền diệu hơn. Tất cả được cách bày trí công phu nhưng tự nhiên đầy ngẫu hứng. Mang phong cách pha trộn giữa hiện đại và cổ điển, quán phù hợp với nhiều độ tuổi, ngay cả các bạn teen chúng mình.


Nếu các bạn là những người nghiền cà phê, hay chỉ đơn thuần là những người tìm kiếm cái mới, thích tụ tập với bạn bè, thích chụp ảnh ngẫu hứng, hay muốn chụp 1 bộ ảnh tuyệt đẹp, thử 1 lần ghé qua Royal Coffee, cảm nhận vị ngon của đồ uống, cảm nhận không gian hoàng gia mà hết sức gần gũi ở đây. Mình chắc chắn, với những gì các bạn được nhìn, những gì được cảm nhận, Royal Coffee sẽ là 1 địa điểm quen thuộc của riêng bạn và những người thân yêu giống như chúng mình.



Đặc biệt nhân ngày 8/3 Royal Coffee có chương trình ca nhạc và giao lưu với khán giả. Ngoài ra quán có quà tặng đặc biệt dành riêng cho các bạn gái là 1 thẻ vip giảm giá 20% cho tất cả các lần thanh toán tại Royal có giá trị đến hết 2013. Quá ưu đãi phải không nào các bạn!
Địa chỉ: Royal Coffee – 63 Nguyễn Khắc Nhu, Ba Đình, Hà Nội (Ngã tư dốc hàng Than)
Số điện thoại: 0984.414.371

No comments:

Post a Comment